Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Đèn lồng Hội An tại TP.HCM


Hiện tại cơ sở đèn lồng Hội An Hoàng Lê đã mở chi nhánh và Văn phòng đại diện tại TP.HCM.
Khách hàng có nhu cầu mua đèn lồng Hội An hoặc đặt mua đèn trang trí có thể liên hệ cửa hàng hoặc văn phòng để được tư vấn thêm.
Sản phẩm đèn lồng được sản xuất chính gốc từ cơ sở của chúng tôi tại Hội An. Chúng tôi đảm bảo về mặt chất lượng cũng như nét thẩm mỹ của sản phẩm đèn lồng.
Thời gian giao sản phẩm là từ 2 ngày đền 7 ngày tùy vào số lượng sản phẩm của đơn hàng. Tính từ ngày đặt đèn. Chúng tôi giao sản miễn phí trong nội thành TP.HCM với đơn hàng trên 500.000 vnđ. Với các tỉnh lân cận như Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh lân cận khác. Chúng tôi có thể vận chuyển hàng đến tận nơi cho quý khách thông qua chành xe.

Quý khách có thể liên hệ đặt đèn lồng theo thông tin bên dưới.

  • TP. HỒ CHÍ MINH - 0989.474.918
  • Cửa hàng và VP đại diện miền Nam
  • 176 Lê Văn Sỹ (lầu I), P10, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Xem bản đồ hướng dẫn đường đi tại đây.

  • Địa chỉ bán đèn lồng Hội An tại TP.HCM 
  • Hướng dẫn đến địa chỉ Cửa hàng Đèn Lồng Hội An tại TP.HCM
  • Chú ý: Cửa hàng nằm gần Nhà Thờ Đa Minh 3 Chuông
  •  
  • Điện thoại: 0989.474.918 (gặp anh Toàn)
  • Di động: 0989.474.918 - 0935.863.149
  • Email: sale@denlong.com
Xin cảm ơn quý khách đã ủng hộ sản phẩm đèn lồng của chúng tôi.

Thông tin chính thức được đăng tải trên trang: http://denlong.com/bai-viet/63/den-long-hoi-an-tai-tphcm.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét