Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Đèn lồng Hội An treo ngoài trời

Không đơn giản chỉ là mang đến cho không gian sự tươi mới bởi những màu sắc rực rỡ đón xuân, những chiếc đèn lồng Hội An treo ngoài trời còn mang đến cho mọi người thông điệp về lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa truyền thống, tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng mọi người đặc biệt là du khác quốc tế về nền văn hóa đậm chất Việt Nam.
Mang trong mình biểu tượng của văn hóa truyền thống nước nhà, ngày nay đèn lồng đã trở thành vật dụng trang trí vô cùng phổ biến không chỉ trong các lễ hội mà còn được bài trí ở những quán café sân vườn, resort, nhà hàng, trong các sự kiện và ở những gia đình Việt.
Đèn lồng Hội An là sản phẩm thủ công được làm nên từ hai nguyên liệu chính là khung tre và lớp vải lụa bọc, mang những màu sắc rực rỡ bắt mắt với nhiều kiểu dáng đa dạng thích hợp với những không gian bài trí khác nhau. Đặc biệt,trang trí đèn lồng ngoài trời sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng bởi màu sắc và hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.
den long treo ngoai troi Đèn lồng Hội An treo ngoài trời
                                                  Đèn lồng trang trí ngoài trời
Đèn lồng Hội An không chỉ có thể bài trí bên trong nhà, việc trang trí ở trước cổng hay trong sân bằng những chiếc đèn lồng sẽ tạo nên sự độc đáo riêng cho ngôi nhà của bạn, nhất là vào những ngày đầu năm mới. Ngày Tết người Việt quan niệm những màu sắc sặc sỡ sẽ mang đến nhiều may mắn, thế nên việc trang trí bằng đèn lồng vào dịp năm mới không chỉ góp phần làm cho  không gian trở nên xinh đẹp mà còn giúp mọi người trong gia đình cảm thấy vui vẻ trong ngày đầu xuân. Những chiếc đèn lồng Hội An treo ngoài trời như thắp lên ánh sáng đẹp đẽ của bản sắc truyền thống trong những gia đình Việt.
den long treo ngoai troi1 Đèn lồng Hội An treo ngoài trời
                                               Đèn lồng trang trí ngoài trời
Khung cảnh những chiếc đèn lồng đỏ được thiết kế xen kẽ hay bố trí thành những hàng dài sẽ tạo nên một không gian ấn tượng bởi sự độc đáo và sang trọng. Đặc biệt là khi đêm đến, mọi người như được đắm chìm trong một khung cảnh đẹp đến huyền ảo được tạo ra bởi vô số ánh đèn lung linh, ấm áp đầy màu sắc, mang đến cho bạn những khoảnh khắc đặc biệt khó quên bên cạnh người thân và bạn bè. Việc trang trí đèn lồng ngoài trời ngày càng được ứng dụng nhiều ở các quán café sân vườn, resort hay trong các sự kiện bởi sự độc đáo và tinh tế. Đèn lồng Hội An trở thành điểm nhấn đắt giá không chỉ về màu sắc mà chúng còn mang ý nghĩa thuần Việt. Không đơn giản chỉ là mang đến cho không gian sự tươi mới bởi những màu sắc rực rỡ đón xuân, những chiếc đèn lồng Hội An được trang trí ngoài trời còn mang đến cho mọi người thông điệp về lời chúc mừng năm mới đầy ý nghĩa truyền thống, tạo nên dấu ấn sâu sắc trong lòng mọi người đặc biệt là du khác quốc tế về nền văn hóa đậm chất Việt Nam.
Hiện nay đèn lồng Hội An ngày càng cải tiến về mẫu mã lẫn chất lượng, từ kiểu dáng đơn thuần truyền thống đến những loại hiện đại, có thể xếp gọn phục vụ nhu cầu bảo quản và mang đi xa. Với mong muốn mang những sản phẩm thủ công truyền thống đến gần hơn với mọi người, Đèn lồng Việt luôn cung cấp những sản phẩm đa dạng về mẫu mã mang chất lượng tốt nhất đến với khách hàng. Với những chiếc đèn lồng Hội An được gia công chất liệu đặc biệt củaĐèn lồng Việt, khách hàng có thể yên tâm trong việc trang trí đèn lồng ngoài trời.
                                                                                                                     Nguồn: Đèn lồng Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét