Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Đèn lồng giấy trang trí không gian tiệc cưới

Đèn lồng giấy mang lại không khí thanh bình và lãng mạn cho bất kỳ sự kiện nào, đặc biệt tại các lễ cưới.

Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc, đồng thời rất tiết kiệm, những chiếc đèn lồng đang ngày được nhiều cặp cô dâu chú rể chọn trang trí trong ngày trọng đại của mình.

Nếu bạn muốn mang lại sự tao nhã lẫn thú vị cho đám cưới, chúng tôi có một vài gợi ý.






5 mẹo nhỏ khi chuẩn bị trang trí với đèn lồng giấy 

1. Trước khi chọn kích cỡ cho những chiếc đèn lồng, xem xét kỹ kích thước không gian nơi tổ chức đám cưới. Bạn cần cân nhắc đến chiều cao của không gian và cách sắp xếp, bố trí đèn.




2. Để tạo chiều cao và chiều sâu, chọn một vài kích cỡ, kiểu dáng khác nhau cho đèn.

3. Treo đèn lồng ở những độ cao khác nhau để tạo được ấn tượng nổi bật nhất.



4. Đèn lồng trắng thường phổ biến nhất trong các đám cưới do đặc tính linh hoạt và tao nhã của chúng dù có thắp đèn bên trong hay không.



5. Màu sắc của đèn lồng giấy đa dạng nên rất dễ để phối hợp với chủ đề đám cưới của bạn.

Nếu bạn muốn tăng sự rực rỡ và sôi nổi cho buổi tiệc, hãy đặt những bóng đèn nhỏ với ánh sáng nhiều màu trong lồng đèn trắng. Như vậy, trông chúng sẽ tuyệt hơn nhiều so với dùng lồng đèn nhiều màu sắc.

Một khi đã có cả một bầu trời đèn lồng giấy ở trên cao, bạn sẽ muốn tập trung vào trang trí bàn tiệc. Do bạn đã tạo nên một “thiên đường” những quả cầu ấn tượng, hãy nghĩ tới việc cân bằng mọi thứ với đồ trang trí hình khối vuông. Thêm vào ánh sáng rực rỡ của những chiếc đèn giấy sự lung linh từ các cây nến hình cột vuông với nhiều kích cỡ tạo vẻ trừu tượng. Bạn cũng có thể xen lẫn chúng với một vài cây nến trụ tròn để tạo sự khác biệt.


Những lọ hoa thủy tinh hình khối cổ điển cũng cần đa dạng trong kích cỡ, và chúng giúp bạn thêm mức lấp lánh cùng sự phối hợp màu sắc với hoa, cành lá hay những đốt thân tre.



Những vị khách của bạn sẽ thấy đầy ngạc nhiên, thú vị và sẽ nói về đám cưới của bạn nhiều ngày sau đó, và bạn có thể dùng lại những chiếc đèn lồng này trong các bữa tiệc liên hoan hay kỷ niệm về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét